platinumfitness.vn
Loading...
AmericanViet Nam
platinumfitness.vn
Loading...
AmericanViet Nam

Cycling

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, khi tập thể dục giảm cân bằng cách dùng chân đạp theo vòng tròn của bánh xe sẽ có khả năng đốt 500 calories mỗi giờ. Tại lớp Cycling Class, tùy theo thể trạng mà các Huấn Luyện Viên sẽ lựa chọn hình thức đạp xe chậm hay nhanh hoặc cũng có thể bạn luân phiên giữa hai hình thức này để kích thích đốt mỡ hiệu quả hơn.
Xem thêm

Cycling

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, khi tập thể dục giảm cân bằng cách dùng chân đạp theo vòng tròn của bánh xe sẽ có khả năng đốt 500 calories mỗi giờ. Tại lớp Cycling Class, tùy theo thể trạng mà các Huấn Luyện Viên sẽ lựa chọn hình thức đạp xe chậm hay nhanh hoặc cũng có thể bạn luân phiên giữa hai hình thức này để kích thích đốt mỡ hiệu quả hơn.
Xem thêm

Dịch vụ

Hỏi - Đáp

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC

platinumfitness.vn
Sỡ hữu một vóc dáng chuẩn và hoàn hảo không phải là điều dễ dàng mà đây là cả một quá trình rèn luyện không ngừng, cải thiện hình thể với các bài tập vô cùng đa dạng nhằm đốt cháy lượng mỡ thừa có trong cơ thể. Xu hướng tập luyện hiện nay thông thường là các bài tập về chạy bộ, đạp xe, yoga…tuy nhiên để nâng cao thể lực và vóc dáng trở nên săn chắc hơn thì các bài tập hỗ trợ là điều rất cần thiết khi bạn muốn giảm cân vào đúng vị trí mà bạn mong muốn. Giảm 2kg trong 1 tuần cùng với các bài tập Hiit cực hiệu quả và giúp đẩy lùi mỡ thừa, giảm cân nhanh chóng mang đến một vóc dáng săn chắc đến hoàn hảo.
Bước đầu tiên để bạn có thể xây dựng một kế hoạch tập luyện một tuần thành công đó là nắm rõ các nguyên tắc, cụ thể là nguyên tắc F.I.T.T. Dù bạn tập cardio hay tập tạ, thì khi áp dụng nguyên tắc này bạn đều có thể khai thác nhiều khía cạnh trong việc rèn luyện cơ thể để tạo ra những thay đổi, tiến bộ nhất định và duy trì hứng thú tập luyện.
Đo InBody không chỉ là một bài test làm một lần rồi thôi, đây còn là cách hiệu quả nhất để kiểm chứng cơ thể bạn đã có những cải thiện hoặc thay đổi như thế nào trong quá trình tập luyện. Đo InBody sẽ giúp bạn hiểu rõ cơ thể mình hơn và xây dựng lộ trình tập luyện phù hợp nhất. Nếu ngay từ đầu bạn chỉ chăm chăm tập luyện nhưng không biết cơ thể mình cần tăng bao nhiêu cơ, giảm bao nhiêu mỡ, cơ thể có thật sự cân đối chưa, thì có thể bạn sẽ lãng phí thời gian tập những động tác không cần thiết hoặc không biết mình phải tập ở mức độ nào.
Có rất nhiều phương pháp luyện tập để tăng cơ. Tuy nhiên hiện nay phổ biến nhất là 4 phương pháp bao gồm: Tăng tạ truyền thống, phương pháp tập vượt ngưỡng - Max OT, phương pháp Super Set và phương pháp Drop Set. Ngoài ra để việc luyện tập có hiệu quả, bạn nên áp dụng chế độ dinh dưỡng với các loại thực phẩm giàu protein và các loại thực phẩm bổ sung như whey protein để cơ bắp được phục hồi và tăng trưởng nhanh nhất.